สัญชาตญาณนักฆ่า
ที่กรุงเทพฯ ริกเผชิญหน้ากับชายที่เขาคิดว่าทำลายชีวิตเขา ขณะเดียวกัน เบลินดาที่รู้สึกประหม่าพาไซออนไปร่วมปาร์ตี้ของโคลอีด้วย แซกซอนถามทิโมธีตรงๆ เรื่องที่เขาทำตัวแปลกๆ ตั้งแต่มาถึงไทย ลอรีไปดูมวยไทยกับวาเลนติน ส่วนไก่ต๊อกกับมุกออกเดตกันครั้งแรก