ตลกร้าย
หลังงานฉลองฟูลมูน ลอรีรู้สึกว่าถูกแจ็กลินหลอก แซกซอนที่เมาค้างพยายามปิดเรื่องที่เกิดขึ้นคืนก่อน จากนั้นลูกชายของเบลินดามาถึงในจังหวะที่ไม่เหมาะ โคลอีต้องเจอกับคำถามจากแฟนของเธอ ส่วนริกพยายามล่อหลอกศรีตลาต่อไป