แคเตอร์แฮมของมาร์ค
เจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอส มาร์ค ใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของรถสปอร์ต แคเตอร์แฮม เขาป่วยเป็นโรคความเสื่อม และไม่รู้ว่าเขาจะแข็งแรงพอที่จะขับรถได้อีกนานแค่ไหน ความกดดันจึงมาตกอยู่ที่ไมค์และเอลวิสในการตามหารถคันโปรดและสีโปรดของมาร์ค