ปฏิญาณลวง (HBO)
ผู้กำกับมือรางวัลเอ็มมี่อย่างจีฮาน นูเจมและคาริม อาเมอร์เจาะลึกเรื่องราวของกลุ่มพัฒนาตัวเองเน็กเซียมที่ถูกเปิดโปงว่าค้ากามเมื่อปี 2017