ปริศนาฆาตกรรมบนถนนมิดเดิลบีช (HBO)
สารคดีที่เกี่ยวกับคดีค้างคา ของบาร์บาร่า แฮมเบิร์กที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในพื้นที่ชนชั้นกลางระดับสูงของแมดิสัน