ทริกซี่ โมเต็ล: ลากฉันกลับบ้าน
ทริกซี่และเดวิดตัดสินใจอย่างกล้าหาญที่จะรื้อเตาผิงเดิมของบ้าน แต่ลิซ่า แวนเดอร์พัมพ์ เพื่อนของพวกเขายืนกรานว่านั่นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ และควรซ่อมแซมแทน ตอนนี้เหลือเวลาเพียงสองสัปดาห์ก่อนงานปาร์ตี้ ทั้งคู่ถูกทดสอบทั้งเรื่องเวลาและงบประมาณ