โอ้ ที่รัก ฉันกลับบ้านแล้ว
ทริกซี่และเดวิด คู่รักของเธอขอความช่วยเหลือจากคริสติน ควินน์ ดาวเด่นด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อหาบ้านหลังแรกในฮอลลีวูด แต่บ้านนั้นต้องการการปรับปรุงครั้งใหญ่ระดับควีนไซส์ ทริกซี่จึงขอความช่วยเหลือจากสองพี่น้องสก็อตต์เพื่อหานักออกแบบที่สมบูรณ์แบบ