เดอะทอมแอนด์เจอร์รี่โชว์
ทอมไปที่ป่าสยองขวัญเพื่อรักษาอาการสะอึกของเค้าโดยการที่เจอรี่ทำให้เค้าตกใจกลัว แต่ไม่ใช่เจอรี่ที่ทำให้ทอมหายสะอึก แต่เป็นสิ่งทึ่ไม่คาดคิดที่อยู่ในตป่าสยองขวัญ