ทีนไททันส์ โก! สุดยอดแห่งไททันส์
จาก "ท่าสายก้น" ถึง "องุ่นเปรี้ยว" และ "คืนที่ราตรีเริ่มจรัสแสง" เบิร์ดดาแรงจะมานับถอยหลังเพลงที่เฟี้ยวที่สุดจากทีนไททันส์โก!