มะม่วง สับปะรดและหมู แม่เจ้า
ไมเคิล ไซม่อนเพิ่มความเร้าใจด้วยสันในหมูย่าง ที่ทำให้สายเนื้อทุกคนน้ำลายสอ หมูหมักในน้ำตาลทรายแดง ขณะที่เขาทำเครื่องเคียงเป็นสลอว์มะม่วง กินคู่กับโมฮิโตสับปะรดและมะม่วงสดที่ช่วยดับกระหายของลิซ