เหตุเกิดในคืนก่อนคริสต์มาส
คุณยายไปช่วยน้องชายผู้ใจลอย ตามหาเงิน 8,000 ดอลลาร์ที่เขาลืมไว้ที่ไหนสักแห่งในเมืองเบดสเปรดฟอลส์ ในวันคริสต์มาสอีฟ