เพเชียนซ์
มิสซูรี โมสลีย์ คนมีญาณทิพย์ ร้องขอความช่วยเหลือจากดีนและโจดี้ให้ปกป้องเพเชียนซ์ หลานสาวผู้มีญาณทิพย์ของเธอจากภูต