ล่าปริศนาเหนือโลก
ในตอนแรกของซีซั่นสิบ ดีนกำลังใช้ชีวิตในฐานะปีศาจและไปเข้าร่วมกับคราวลีย์ ขณะที่แซมสืบว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ และแคสเทียลต้องจัดการกับหรรษทานที่เหลือน้อยลงของเขา