ศึกเชฟช้อปชิงแชมป์
เชฟสี่คนจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร้านสเต๊กที่ไม่มีสเต๊ก จากนั้นอเล็กซ์ กัวร์นาสเชลลีก็ส่งพวกเขาไปปิกนิกที่ไม่ใช่แค่ปิกนิก สุดท้ายเชฟสองคนหวังให้กรรมการเก็บท้องไว้กินของหวานเมื่อพวกเขาต้องทำเมนูคลาสสิกสำหรับมื้อค่ำ