เราต้องคุยกัน
สตีเว่น ยูนิเวิร์ส เป็นฮีโร่ครึ่งมนุษย์ครึ่งเจ็มที่เรียนรู้การกอบกู้โลกด้วยพลังวิเศษจากสะดือของเขาอยู่