เดอะ โซปราโน่ส์
เมื่อผู้ประท้วงผิวดำ เริ่มประท้วงบริษัทก่อสร้าง ที่เคยอยู่ภายใต้การควบคุม ของลุงจูเนียร์ โทนี่ก็ไปพบกับเจ้าของ และหัวหน้าผู้ประท้วง เพื่อแก้ปัญหา