ถกสมองไหล ออนทัวร์
วิลล์ เจสัน และฌอนเริ่มทัวร์ในวอชิงตัน ดี.ซี. และเตรียมตัวแสดงโชว์ครั้งแรกด้วยความประหม่า พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ วิลล์ เฟอร์เรลล์