Whoopi Goldberg อธิบายว่าเธอมีอายุยืนในพื้นที่ความบันเทิงได้อย่างไร Sue Bird และ Megan Rapinoe พูดคุยเรื่องการกีดกันทางเพศและ WNBA และ NWSL กำลังดำเนินไปอย่างไร