แอฟริกา
แอฟริกาเป็นแหล่งรวมตัวของสัตว์ป่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งแต่ป่าฝนเขตร้อนและเซเรนเกติไปจนถึงทะเลทรายอันกว้างใหญ่และหุบเขาเกรตริฟต์ สัตว์ที่มีลักษณะเฉพาะของแอฟริกาสามารถเจริญเติบโตได้แม้จะมีภัยคุกคามจากการกระทำของมนุษย์ที่เพิ่มมากขึ้นก็ตาม