สัตว์ป่า
ยุโรปเป็นทวีปที่มีผู้คนพลุกพล่านซึ่งถูกเปลี่ยนแปลงโดยมนุษยชาติ ที่ซึ่งสัตว์ต่างๆ อยู่ในสถานที่ที่น่าประหลาดใจ ทุกวันนี้มีพื้นที่ป่าสงวนแค่สี่เปอร์เซ็นต์ แต่ความพยายามในการอนุรักษ์เมื่อเร็วๆ นี้ ได้ช่วยชีวิตสัตว์ผู้โชคดีบางสายพันธุ์