ตลกแหวกแนว
ซีรีส์ตลกที่เล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ ที่ชีวิตกลับตาลปัตรหลังอีเมลฉบับร่างที่เขาเขียนถึงคนที่ทำให้เขาโกรธถูกส่งออกไปอย่างไม่ตั้งใจ