ฮว่าเฉี่ยนสร้างโอกาสให้มู่เหยาได้สร้างความประทับใจให้จ้งเยี่ยหลานและจ้งซีอู่ ขณะที่ฮว่าหรงโจว ขอทานที่หลงรักฮว่าเฉี่ยน ได้มาเป็นทหารยามให้ตระกูลจ้ง