ฮว่าหรงโจวสารภาพความจริงเกี่ยวกับอดีตของตน ฮว่าเฉี่ยนตามหาตัวคนที่กล่าวหาหรงโจวด้วยความช่วยเหลือของจ้งเยี่ยหลาน และลั่นวาจาว่าจะช่วยเขาออกจากคุก