ตระกูลฮว่าเศร้าโศกต่อการจากไปของฮว่าเซิน จ้งซีอู่สารภาพความรู้สึกต่อฮว่าเฉี่ยน หลังจากรู้ว่าจ้งเยี่ยหลานผู้เป็นพี่ชายตกลงยอมหย่า