ฮว่าเซินโดนลงทัณฑ์หลังเป็นเหตุให้สาวใช้เสียชีวิต จ้งเยี่ยหลานเข้าพิธีแต่งงานและรับมู่เหยาเป็นอนุภรรยา อู่ซั่วมั่วพยายามโน้มน้าวมู่เหยาให้หนีไปด้วยกัน