โฟล์คสวาเกน เทรกเกอร์
ดริวจะได้แก้ไขอดีตเมื่อมีโฟล์คสวาเกน เทรกเกอร์วางขาย ดริวอยากจะแปลงโฉมพาหนะแบบกองทัพนี้ให้เป็นรถที่มีสไตล์ ส่วนพอลคิดว่าควรจะขายทั้งแบบนี้ พวกเขาจะหาผู้ซื้อที่ชื่นชมความคิดสร้างสรรค์ของดริวได้หรือไม่