ปั๊บปี้โบวล์
รายการแข่งขันกีฬาที่นุ่มฟูที่สุด มีทั้งสารพัดน้องหมาน้องแมวที่จะมาสู้กันในสังเวียนแอนิมอล แพลเน็ต สเตเดียม เพื่อหวังจะคว้าคะแนนหลายแต้ม และบ้านที่จะพักพิงใจได้ตลอดไป