ปฏิบัติการเก็บกวาดโลก
แซ็ก แอฟรอนและผู้สร้างหนัง แซ็ก คิงเข้าร่วมกับประชาชนและองค์กรต่างๆ ที่ตั้งปณิธานว่าจะช่วยเก็บกวาดให้โลกใบนี้กัน ด้วยนวัตกรรมในการรีไซเคิลและการบริหารจัดการขยะแบบยกระดับ ซูเปอร์สตาร์เหล่านี้กำลังสร้างแรงกระเพื่อมระดับโลกด้วยความอุตสาหะจากท้องถิ่น