เดินสายไปกับแอสเพอร์เกอร์อาร์อัส (HBO)
ภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับคณะตลกสี่คน ของเพื่อนที่เป็นแอสเพอร์เกอร์ซินโดรม ขณะที่พวกเขาออกเดินทางจากบอสตันไปแอลเอในรถอาร์วีเก่าๆ