สาวอึเล็ดแก้มือ
หลังมีอาการอาหารเป็นพิษจากน้ำดื่มตอนแข่งชาเลนจ์ 14 วัน แอชลีย์นักเอาชีวิตรอดก็ได้เข้ามาขอแก้มือในโตเบโกกับคู่หูคนใหม่ แต่การอยู่ให้ครบ 21 วันในป่าฝนจะทำให้พวกเขาต้องทลายขีดจำกัดของตัวเอง