เพื่อนซี้ผมนี้เป็นลิงจ๋อ
ในการบ้านฝึกความรับผิดชอบ อดัม เจค และผองเพื่อนได้รับมอบไข่ให้ดูแล / อดัมสงสัยว่าเจคเอาตัวรอดจากภาระหน้าที่ทั้งหลายได้อย่างไรทั้งที่ตนแทบเอาตัวไม่รอด