เทศกาลแอนิมัสหรรษา
และแล้วก็ถึงวันที่ร้อนที่สุดของปี นั่นหมายถึงแอนิมัส เทศกาลประจำปีของเหล่าสรรพสัตว์ ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองให้เหล่าสัตว์และสัญชาตญาณสัตว์