สืบสวน
ชายคนหนึ่งโทรหา 911 บอกว่าเขาพบศพแฟนเก่า แต่พฤติกรรมของเขาในสายแจ้งทำให้ตำรวจสงสัยว่าเขาอาจมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ตำรวจสืบสวนรวบรวมหลักฐานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อตามหาฆาตกรที่มีโกรธแค้นจนทำให้ลูกชายต้องเสียแม่ไป