บีนโชว์ผาดโผน
มิสเตอร์บีนอยากเล่นสเกตบอร์ดแต่ดันพลาดจนบาดเจ็บตั้งแต่ครั้งแรก ตอนนั้นเองมิสซิสวินซ์ก็ขี่สกู๊ตเตอร์คันใหม่มาโชวที่บ้านมิสซิสวิกเก็ต เขาต้องเล่นผาดโผนด้วยสกู๊ตเตอร์นั่นได้แน่ บีนฉวยกู๊ตเตอร์มุ่งหน้าไปยังลานเล่นสเกต และท้าดวลกับพ่อลูกบรูซเซอร์