พี่เลี้ยงเด็กมือพระกาฬ
พี่เลี้ยงเด็กมือพระกาฬมาเยี่ยมเดย์แคร์เพื่อตรวจสอบการทำงานของโดโลเรส เหล่าขาร็อกเกือบทำให้โดโลเรสไม่ผ่านแต่ก็สอนบทเรียนสำคัญให้เธอ