คืนแห่งซูชิ
สี่เมนู ซุปมิโสะใส่กุ้งและเต้าหู้ เทมปุระกุ้งและผัก แคลิฟอร์เนียโรลและเรนโบว์โรล ทูน่าทาทากิและสลัดซาชิมิทูน่า