หาคู่ข้ามโลก
แชดเล่าชีวิตส่วนตัวมากเกินไปในการเดตครั้งแรกในโคลอมเบีย การเดตของแฮโรลด์ดำเนินต่อไปในห้องพักโรงแรมของเขา มิเชลล์ขอความช่วยเหลือจากแม่สื่อเพื่อหาเจ้าชายของเธอ นาตาลีมีความเชื่อมโยงทางจิตวิญญาณกับคู่เดตของเธอ ครอบครัวคู่เดตของมาร์คมาต้อนรับเขาที่ประตู