เล่นกับคู่เดต
คู่เดตของมิเชลล์น้ำตาไหล แฮโรลด์เตรียมถามคำถามสำคัญไปถามมิเคลา นูรุดดีนต้องการพัฒนาความสัมพันธ์กับสตานิก้า มาร์คถูกเทในโมร็อกโก หัวใจของแชดลังเลระหว่างผู้หญิงสองคน