คุณมีความสุขแน่ ฉันสัญญา
แชดโกรธจัดทิ้งเดตสุดท้ายพร้อมน้ำตา แฮโรลด์และมิเคล่าต้องตัดสินใจเรื่องอนาคต มิเชลล์พบพาโวลก่อนถึงเวลากลับบ้าน สตานิก้าและนูรุดดีนต้องสู้เพื่อรักที่ห่างไกล