หาคู่ข้ามโลก
แม่สื่อของแฮโรลด์ช่วยจับคู่เขากับผู้หญิงในฝัน สตานิก้าตั้งความหวังไว้สูงกับเดตครั้งแรกในชีวิต ฮวนบีบให้นาตาลีออกจากคอมฟอร์ตโซน มาร์คกังวลเรื่องการหาความรักท่ามกลางกฎหมายอนุรักษนิยมของโมร็อกโก