กระท่อมสำหรับพักผ่อนสุดสัปดาห์ในกรีนเมาน์เทนส์
หลังจากเช่าบ้านมาเป็นเวลา 10 ปี พ่อแม่ที่ทำงานจากคอนเนตทิคัตต้องการซื้อบ้านหลังที่สองในย่านเมาท์ฮอลลี รัฐเวอร์มอนต์สำหรับพวกเขาและลูกวัยรุ่น เนื่องจากแต่ละคนมีความต้องการที่แตกต่างกัน ครอบครัวจึงต้องร่วมมือกันในการหาบ้านพักที่พวกเขาใฝ่ฝัน