กระท่อมในฝันที่เทือกเขาสโมกี้
พ่อแม่วัยรุ่นกำลังย้ายลูกและสุนัขจากฟลอริด้ามายังไบรสันซิตี้ นอร์ทแคโรไลนาเพื่อหนีจากชีวิตวุ่นวายในเมือง โดยได้ความช่วยเหลือจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ พวกเขามองหากระท่อมที่เหมาะสำหรับครอบครัวพร้อมที่ดินสำหรับสัตว์เลี้ยงและมีพื้นที่เพียงพอในการขยายครอบครัว