จูนิเปอร์ที่ถูกลิขิตมาให้เป็นผู้พิทักษ์โลกนี้ตั้งแต่เกิด ต้องต่อสู้กับปีศาจร้ายทุกรูปแบบเพื่อรักษาสมดุลระหว่างโลกแห่งเวทมนตร์และมนุษยชาติ