ขณะที่จงหยูติดอยู่ในการโจมตี ที่ทำลายห้างซิงหวาเช่นกัน วังเจี้ยนฉือเผชิญหน้ากับ ผู้กำกับฝูเหยียนฉางและคุณซูตอนมื้อค่ำ