หลังจากพบกับเสิ่นปิน จงหยูก็ได้รู้ว่า จงเจี๋ยกับอาหยวนไม่ได้คบกันแล้ว ขณะเดียวกัน วังเจี้ยนฉือ ก็ขอให้หวงอิ๋งหรูไปจากเซี่ยงไฮ้