คำพูดที่ไม่ได้ยิน
นักเคลื่อนไหวผู้มีชื่อเสียงสงสัยว่าน้องสาวของเธอถูกลักพาตัวโดยกลุ่มคนที่เกลียดชัง การ์แลนด์และเบนสันเรียกร้องความเปลี่ยนแปลงต่อผู้ใหญ่ในกรม แคทได้รับข่าวดี