บันทึกเรื่องราวสุดหลอนของ แจ็ค ออสบอร์น
แจ็คและเคลลี ออสบอร์นถูกขังไว้ในเรือนจำรัฐเนวาดา ด้วยชื่อเสียงความรุนแรงและโกลาหลในอดีต เรือนจำร้างแห่งนี้จะทรมานพี่น้องคู่นี้จนยอมจำนนต่ออดีตอันมืดมนหรือปล่อยให้เป็นอิสระอย่างปลอดภัย