สถานที่ผีสิง
หลังจากเฝ้าดูแจ็คตามล่าหาผีอยู่ห่างๆ มาหลายปี ชารอน ออสบอร์นจึงตัดสินใจไปดูว่าทำไมโรงแรมเก่าแก่แห่งนี้ถึงมีเรื่องวุ่นวายมากมายนัก แต่เมื่อชารอนตกอยู่ภายใต้การควบคุมของวิญญาณที่เอาแน่ไม่ได้ทำให้ถึงกับต้องได้รับความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์