สิ่งน่าตื่นเต้นของลอเรล
คู่รักคู่หนึ่งรักลอเรลมาก พวกเขาตัดสินใจซื้อบ้านพักตากอากาศที่นั่น ในตอนนี้เบนและเอรินพร้อมแล้วที่จะหาบ้านใหญ่พอสำหรับครอบครัวที่กำลังเติบโตซึ่งมีสมาชิกหกคน (และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) ที่อวดสไตล์แบบดั้งเดิมและมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการสังสรรค์