แฮปโปกีฬา กลยุทธ์ทัชดาวน์
แฮปโปกีฬาต้องเจอกับทีมที่เก่งที่สุดในกีฬาวัดความเร็ว ความแข็งแกร่ง และความฉลาด แล้วแฮปโปกีฬาผู้กล้าหาญจะเอาชนะได้หรือจะโดนดาวเด่นของอีกฝั่งแย่งทัชดาวน์ก่อน